วิสัยทัศน์,พันธกิจ,ค่านิยม และยุทธศาสตร์
วิสัยทัศน์
“โรงพยาบาลคุณภาพ ก้าวทันเทคโนโลยี คุณภาพชีวิตดี ภาคีมีส่วนร่วม”
พันธกิจ
1. ให้บริการรักษาพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพ ป้องกัน ควบคุมโรคที่เป็นปัญหาในพื้นที่ และฟื้นฟูสุขภาพรวมทั้งพัฒนาระบบการให้บริการตาม Service Plan ของโรงพยาบาล ให้มีมาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย
2. บริหารองค์กรให้เป็นองค์กรสมรรถนะสูง (Hight Performance Organization)
ค่านิยม
S = Service mind : บริการด้วยใจ
M = Mind Set (Growth) : ทำได้
A = Accountability : รับผิดชอบ
R = Response and Relationship : กระตือรือร้น และสัมพันธภาพที่ดี
T = Technology : ทันสมัย
ยุทธศาสตร์
ยุทธศาสตร์ที่ 1 พัฒนาระบบบริการและการดูแลสุขภาพที่ได้มาตรฐาน (Service , ENV , ภาคีเครือข่าย)
ยุทธศาสตร์ที่ 2 พัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้รับบริการและองค์กร (Technology, MIS , IT)
ยุทธศาสตร์ที่ 3 พัฒนาระบบการบริหารทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ (Man, Money ,Material)